Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tòa nhà Ánh Kim trên đường Lê Thị Hồng Gấm cho thuê văn phòng

Thị trường BĐS dịp cuối năm nóng lên trông thấy. Điển hình là các công ty hết hợp đồng với các Building đang ráo riết tìm kiếm những văn phòng phù hợp với công ty mình để tới đầu năm 2016 sẽ ổn định làm việc.

Cũng chính vì lẽ đó mà giới môi giới cũng làm việc một cách nhiệt tình. Hầu hết các bạn nhân viên kinh doanh làm việc ở cường độ cao.

Nhìn chung thì khu vực quận 1 tại tp.HCM là nhộn nhịp nhất. các diện tích mà khách hàng tìm kiếm nằm rải rác từ 30m2 đến hàng nghìn mét. Nhận định được tình hình nên công ty TNHH OceanlandVN đón trước đi đầu. Đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo, lượng văn phòng trong kho lưu trữ của công ty lớn, có thể đáp ứng đủ những khách hàng khó tính nhất.

OceanlandVn cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ tại tp.HCM điển hình là tòa nhà Ánh Kim Building. Tòa nhà có những lợi thế sau:
Ánh Kim BuildingMặt tiền tòa nhà Ánh Kim Building

 Ánh Kim Building là một building trong hệ thống cho thuê văn phòng quận 1 của công ty Oceanlandvn chúng tôi, ngự trên mặt tiền đường Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1. Tòa nhà nằm gần các vị tri sau:
 + Thuận lợi giao thông vì đường 2 chiều.
 + Gần đường lớn Trần Hưng Đạo, đường lớn Võ Văn Kiệt, Gần đường Calmette và cầu Calmette.
 + Gần bảo tàng Mỹ Thuật.
 + Gần chợ Bến Thành và trạm điều hành xe  bus.
 + Gần nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp.
 + Gần trung tâm hành chính, ngân hàng và nhiều công ty thương mại trong và ngoài nước.
Với một địa thế như vậy, chắc chắn Ánh Kim building cũng là một địa điểm hấp dẫn mà quý khách nên thăm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét